Cây Thuốc Việt - Trang thông tin chính thống về cây thuốc Việt Nam

Cây Thuốc Việt là nơi cung cấp tin tức những cây thuốc nam, bài thuốc nam, bổ ích hiệu quả cao.

Nhựa đào [ Công dụng, cách dùng ]: Giữ dáng đẹp da, tốt cho tiêu hóa

Nhựa đào trồng ở đâu, tác dụng là gì?

Nhua dao được sử dụng lấy từ nhựa tiết ra từ thân cây đào sống ở vùng quý châu, sơn đông, giang tô, sơn tây, hà bắc,....trung quốc.

f:id:VyNguyen0507:20191212114239j:plain

Nhựa Đào

Công dụng của nhựa đào

Có tính bình, mát,có hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, có mùi thơm nhẹ thoảng giúp Thải độc cơ thể, giảm viêm bao tử

Phụ nữ sau sinh giúp phục hồi tử cung và phần phụ.

Hỗ trợ điều trị đái tháo đường.

Tuy nhiên bây giờ người ta ít dùng nhựa đào để làm thuốc mà thường sử dụng như một sản phẩm làm đẹp như:

Mùa hè giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tiếp năng lượng rất tốt, Giảm mụn,Giảm nếp nhăn, vết chân chim,hỗ trợ giảm cân giữ dáng, vì trong nhựa đào có chứa galactose,collagen, rhamnose và các amino axit

f:id:VyNguyen0507:20191212114205j:plain

Chè dưỡng nhan

Nhựa đào chứa rất nhiều collagen có tác dụng dưỡng nhan và làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn muốn có một làn da sáng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn,Làm sạch máu, giảm mỡ máu, giảm cholestero, cân bằng cân nặng, giải tỏa căng thẳng và tốt cho tiêu hóa… nên Sử dụng nhựa đào như một món ăn thanh mát hằng ngày  nhưng ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tỳ và sinh nhiệt, gây ra chướng bụng, có thể nổi mụn. Dùng nhựa đào 2 lần/2 chén/1 tuần.

Ăn nhựa đào có tốt không?

Nhựa đào cực kỳ được ưa chuộng vì chúng bổ sung nhiều collagen, giúp da đàn hồi và căng bóng. Chị em phụ nữ ăn nhựa đào giúp dưỡng nhan, luôn tự tin, tươi trẻ. Nhựa đào chính là bí quyết trẻ đẹp, lưu giữ thanh xuân tuyệt vời nhất.

Chất rhamnose trong nhựa đào còn giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc hiệu quả. Thích hợp cho người bị nóng gan, người lạm dụng rượu bia, đồ ăn dầu mỡ.

Hơn nữa, chất galactose giúp tổng hợp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chúng rất tốt cho trẻ nhỏ suy dinh dưỡng, còi xương. Hương vị thơm ngon, mềm dai dễ ăn của nhựa đào chắc chắn sẽ khiến con bạn rất yêu thích.

Nhựa đào có độc không?

Nhựa đào là thảo dược lành tính, tiết ra từ thân cây hoàn toàn tự nhiên, không gây độc hại cho cơ thể. Nó được dùng như một món ăn chơi và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Bạn có thể yên tâm sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Nhựa đào là mủ gòn phải không?

Nhiều người tiêu dùng khá hoang mang, nhầm lẫn nhựa đào là mủ gòn. Lợi dụng điều này, nhiều nơi lấy mủ gòn làm giả nhựa đào để bán. Chúng tôi xin khẳng định một điều rằng: nhựa đào và mủ gòn hoàn toàn khác nhau. Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng của mủ gòn thua xa nhựa đào gấp trăm lần.

Nguồn : https://tuyetyennhuadao.com/nhua-dao-la-gi-nhua-dao-thuc-su-co-tot-khong