Cây Thuốc Việt - Trang thông tin chính thống về cây thuốc Việt Nam

Cây Thuốc Việt là nơi cung cấp tin tức những cây thuốc nam, bài thuốc nam, bổ ích hiệu quả cao.

Top 12 kem trị nám tàn nhang tốt nhất được nhiều chị em lựa chọn

Chữa trị nám tàn nhang bằng kem đặc trị là cách mà nhiều chị em phụ nữ đang áp dụng nhiều nhất bây giờ. Với cách thức này bạn sẽ hạn chế được đau đơn, đồng thời đem lại hiệu quả tích cực trong chữa trị nám tàn nhang trên da. Giúp làn da trở nên đều màu và mịn màng hơn. 

Tuy vậy bạn cũng nên tìm và chọn lọc những sản phẩm có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng để dùng đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết sẽ tạo điều kiện cho bạn tuyển lựa được các sản phẩm kem trị nám tàn nhang hiệu quả thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

f:id:VyNguyen0507:20210616130430j:plain

Tiêu chí tìm mua kem trị nám tàn nhang nào tốt?

Để chọn lựa được kem trị nám có nhiều hiệu quả chị em cần hiểu rõ những tin tức cơ bản về tình trạng nám tàn nhang trên da, tình trạng da đang như nào. Nhờ vậy mới có thể tìm được sản phẩm chăm sóc da phù đồng nhất.

Hàm lượng kem trị nám tàn nhang

Hàm lượng kem trị nám là yếu tố cần thiết để quyết định hiệu quả của sản phẩm. Mặc dù kem trị nám tàn nhang không có nhiều sản phẩm hay nhãn hiệu nức tiếng nhưng hàm lượng chính chất lượng như Collagen, vitamin C, D thì có thể tin tưởng được. Đặc biệt bạn nên chú ý đến các sản phẩm kem trị nám sẽ không chứa chất hóa học và thành phần gây dị ứng da.

Nhãn hiệu uy tín

Nhãn hàng sản phẩm chính là tấm khiên đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Giúp sản phẩm tạo được lòng tin trong mắt người tiêu dùng. Các sản phẩm trị nám, tàn nhang có nhãn hàng nổi danh sẽ đắt hơn những kem trị nám tàn nhang thông thường. Tuy thế độ hiệu quả và tính an toàn chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng. Không những thế khi bạn dùng sản phẩm chất lượng từ nhãn hàng có tiếng sẽ đảm bảo được uy tín cùng chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Hơn thế bạn cũng không phải bất an đến việc da sẽ chịu dị ứng.

Đánh giá người sử dụng

Để chọn lọc được sản phẩm trị nám tàn nhang có hiệu quả thực sự. Cách thực tiễn nhất là bạn nên tham khảo ý kiến nhận định từ người dùng về những sản phẩm trị nám trên thị trường.

Bạn có thể đọc qua các nhận định về sản phẩm tại trang web làm đẹp hoặc các blog mỹ phẩm thậm chí là các trang mạng xã hội điển hình như facebook. Các cộng đồng làm đẹp càng ngày càng phát triển để kết nối nhiều tín đồ làm đẹp với nhau. Vì thế bạn cũng có thể nhận được nhiều lời khuyên cùng những nhận định trung thực về một sản phẩm nào đó bạn định mua.

Điều này giúp bạn cảm thấy tin cậy và an tâm hơn nhờ vào những đánh giá trực quan của những người đã sử dụng qua.

Top 12 kem trị nám tàn nhang tốt và hiệu quả nhất

Tuyết thần đơn: Kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Sản phẩm kem trị nám đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến cùng bạn đó là kem trị nám da tinh chất dầu chùm ngây Tuyết thần đơn. Đây chính là sản phẩm xuất xứ 100% từ Việt Nam. Từ khi có mặt trên thị trường, Tuyết thần đơn đã được đông đảo khách hàng Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

Thành phần:

Trong kem trị nám tàn nhang Tuyết thần đơn chứa nhiều thành phần quan trọng như sau:

Tinh dầu chùm ngây: chiết xuất tinh dầu hạnh nhân ngọt giúp bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da mịn màng tươi trẻ.

De-ionised Water: Là chất tăng đặc tính chống oxy hóa cho làn da.

Các Vitamin A, C, E: Hỗ trợ phòng ngừa tác hại từ tia cực tím, chống lão hóa, chống viêm và dưỡng ẩm cho da mịn màng.

Công dụng:

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bổ sung chất dinh dưỡng và làm trẻ hóa làn da từ sâu phía trong qua đó phòng ngừa sạm, nám da, chống lại lão hóa da hiệu quả.

Giúp dưỡng ẩm và làm trắng da, không lột tẩy, không gây dị ứng, không gây nhờn rít.

Hỗ trợ tái tạo làn da, chống nhăn da.

Phòng chống và làm giảm đáng kể các nếp nhăn.

Giúp giảm các đốm sắc tố đen như sạm, nám, tàn nhang.

Sử dụng làm kem dưỡng da ban ngày.

Ưu điểm:

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và chất kem dễ dàng thấm sâu vào bên trong làn da.

Chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ bằng hạt bắp là đã đủ cho toàn bộ gương mặt.

Mùi thơm nhẹ nhàng thoang thoảng rất thoải mái.

Sử dụng từ 2 đến khoảng 10 tuần thì vết nám sẽ mờ dần và làn da mịn màng rạng rỡ.

  • Đặt mua kem tuyết thần đơn tại: https://omega3.vn/
  • Hotline tư vấn và đặt hàng: 0926.456.456
  • Mua trực tiếp: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14 Quận Tân Bình, TP HCM.

Kem trị nám tàn nhang Sakura

Sakura là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ Châu Á sử dụng nhiều. Bởi đây là một trong các sản phẩm lâu năm đến từ Nhật Bản với nhiều tác dụng trị nám tàn nhang cực kì hiệu quả.

Nhờ bảng thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính như hoa anh đào, Glycerin, Tranexamic, Tocopheryl Acetate, Titanium. Kem trị nám Sakura đem đến khả năng đẩy lùi các sắc tố melanin ẩn sâu bên trong tế bào da. Nhờ vậy giúp quá trình điều trị làm mờ nám tàn nhang xảy ra mau lẹ hơn hiệu quả hơn. Cùng khả năng làm trắng da mềm mịn đều màu hơn.

 

Bên cạnh đó phải kể tới hàm lượng chống nắng cực hiệu quả với SPF giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời UVB, UV. Hơn nữa giúp bạn sở hữu một làn da căng mịn đầy sức sống sau một khoảng thời gian dùng sản phẩm.

Giá bán của kem trị nám Sakura khoảng 900.000 vnđ/hũ 30g.

f:id:VyNguyen0507:20210616130457j:plain

Kem trị nám Transino

Thông thường các sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản đều được biết đến với tác dụng trị nám, dưỡng da từ sâu phía trong. Bởi các tinh chất tự nhiên quý hiếm được lựa chọn và chiết xuất kỹ càng. Theo đó kem đặc trị nám Transino có nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da như Vitamin B6, vitamin C, tinh chất dâu tằm và L-Cysteine.

Tất cả các hoạt chất này đều có tác dụng chính giúp loại bỏ hoàn toàn những sắc tố có hại cho làn da. Giúp da được nâng tông và trở thành trắng hồng mềm mịn hơn. Song song đó giúp các vết nám tàn nhang mau chóng mờ dần và mất đi hoàn toàn. Cùng khả năng phục hồi da giúp tăng khả năng đàn hồi da tốt hơn, khiến da trở thành căng bóng trẻ hơn.

Giá bán của kem trị nám Transino trên thị trường khoảng 1.300.000 vnđ tuýp 30g.

Kem trị nám tàn nhang của Hàn Quốc Innisfree

Nổi tiếng từ nhãn hiệu mỹ phẩm xanh với những thành phần tự nhiên. Innisfree luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em trong và ngoài nước.

Trị nám tàn nhang Innisfree của Hàn Quốc có nguyên liệu chính là nước ép của những trái cây tươi trên đảo Jeju. Axit Citric là hàm lượng có trong đa số các loại trái cây này có công dụng chính làm sáng da và trị nám tàn nhang hiệu quả.

Bên cạnh đó, kem trị nám Hàn Quốc này có chứa hàm lượng vitamin C, Arbutin và glycerin từ trà xanh không pha tạp chất. Đem đến khả năng loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn, cùng hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông. Giúp làn da tươi trẻ hơn mạnh khỏe hơn từ bên trong tế bào. Từ đó giúp các đốm nám được đẩy lùi hiệu quả đem đến làn da đều màu mịn màng.

Giá bán kem trị tàn nhang Innisfree trên thị trường khoảng 580.000 vnđ hũ 50ml.

f:id:VyNguyen0507:20210616130515j:plain

Điều trị nám tàn nhang hiệu quả cùng Eucerin

Eucerin được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi danh của Đức. Chẳng những đem lại tác dụng đẩy lùi nám tàn nhang mau chóng. Eucerin còn là sản phẩm đặc trị mụn và hạn chế các vết thâm, đồi mồi trên da.

Nhờ bảng hàm lượng đặc trị nám tàn nhang tự nhiên như cam thảo, B-Resorcinol, vitamin C. Các thành phần này giúp da lấy lại được sự tự tin hơn bao giờ hết nhờ khả năng làm căng mịn, tươi trẻ, mạnh khỏe từ sâu bên trong lớp tế bào da.

Thêm một ưu điểm đặc sắc của Eucerin được nhiều chị em tin cậy và dùng đó là thành phần bảo vệ da có nguồn gốc thực vật. Qua đó bạn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm này để chăm sóc da mặt và điều trị tàn nhang hiệu quả.

Giá bán của Eucerin trên thị trường bây giờ khoảng 950.000 vnđ hũ 50ml.

Kem trị nám, tàn nhang hiệu quả Ol cell

Kem đặc trị nám Ol cell được không ít người tiêu dùng tin tưởng nhờ khả năng trị nám tàn nhang hiệu quả ngạc nhiên. Toàn bộ nhờ những thành phần chính là vitamin C, E, nhân sâm, bột ngọc trai và tinh chất lá trà xanh tự nhiên. Sản phẩm giúp da đào thải được chất độc tích tụ lâu ngày và đem lại khả năng đẩy lùi các gốc oxy hóa gây hại cho da.

Với thành phần dưỡng chất vitamin C cao gấp 20 lần và vitamin E cao gấp 50 lần. Sản phẩm đem lại một sự cải tiến nổi bật cho những vết thâm, nám, tàn nhang được đẩy lùi mau chóng. Ngoài ra dùng Ol cell còn giúp chị em làm mờ thâm, nếp nhăn, chảy xệ da khi ở mức độ tuổi lão hóa. Ol cell là sự phù hợp cho những chị em bước sang tuổi 30 sau sinh con.

Giá bán của Ol cell trên thị trường khoảng 350.000 hũ 30g.

 

f:id:VyNguyen0507:20210616130531g:plain

Kem đặc trị nám Nacos

Nacos là sản phẩm trị nám nổi danh ứng dụng công nghệ tiên tiến Eraser 2.0. Với 1 tuýp Nacos có chứa nhiều hàm lượng chăm sóc da như Glycolic, Kolik a-xit, Niacinamide… Các hoạt chất này rất thành công khi có nhiều công dụng trong làm mờ các gốc sắc tố trên da. Chống lại các quầng thâm và cấp ẩm cho da, Giúp da mềm mại khỏe mạnh hơn nhiều lần.

Bạn sẽ cảm nhận được các vết nám tàn nhang mau chóng được đẩy lùi tận gốc sau 4-6 tuần sử dụng liên tục sản phẩm. Làn da được cải thiện trở nên mềm mịn và trắng hồng tự nhiên hơn.

Giá bán của Nacos trên thị trường khoảng 1.900.000 vnđ trọn bộ 3 tuýp sử dụng 12ml.

Sản phẩm trị nám Ohui

Kem trị tàn nhang Ohui được bảo chế từ các thành phần tự nhiên quý hiếm tại Hàn quốc. Sản phẩm có tác dụng đặc trị nám, tàn nhang, vết thâm và đem đến độ bao phủ khuyết điểm hoàn chỉnh cho chị em phụ nữ.

Nhờ thành phần chính là hoa thủy tiên mang lại đặc tính chống oxy hóa cực mạnh và giúp làn da ngăn chặn được lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, thâm, nám và tàn nhang cực hiệu quả. Cùng với hàm lượng khoáng chất và vitamin dồi dào giúp bạn cải thiện được các vấn đề về da giúp sở hữu làn da đẹp xuất sắc không tì vết. Bạn chỉ cần dùng Ohui trong thời gian ngắn sẽ mau chóng có được hiệu quả tốt khi thấy làn da trắng sáng đều màu hơn.

Giá bán của Ohui khoảng 1.200.000 vnđ hũ 500ml.

 

f:id:VyNguyen0507:20210616130601j:plain

Kem trị nám Dongsung

Dongsung nổi tiếng nhờ khả năng trị nám, tàn nhang cực hiệu quả đến từ doanh nghiệp mỹ phẩm Omar Sharif Hàn Quốc. Với tác dụng chính là loại bỏ các sắc tố tích tụ lâu trên da giúp xóa mờ các đốm nám, tàn nhang, thâm do mụn. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho nữ giới nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên.

Kem trị nám Dongsung được sản xuất với các thành phần tinh chất quý hiếm như cúc la mã, nọc ong không pha tạp chất, nấm a-xit Kojic. Các chất dinh dưỡng này giúp xúc tiến đào thải sắc tố melanin gây nám da. Song song đó giúp kháng khuẩn, chống viêm và dưỡng da trắng sáng mạnh khỏe nhất.

Thêm một yếu tố khiến kem Dongsung chinh phục người sử dụng đó là sở hữu lượng collagen lớn cùng với elastin và melittin. Giúp bạn mau chóng sở hữu một làn da căng bóng khỏe mạnh đẹp tỏa sáng tự nhiên nhất.

Giá bán của Kem Dongsung khoảng 598.000 vnd tuýp 50g.

Kem Olay trị nám tàn nhang

Olay là sản phẩm trị nám nổi tiếng khắp Hàn quốc và khu vực Châu Á. Là nhãn hàng được nhiều chị em chọn lựa và sử dụng. Nhờ khả năng trị nám, tàn nhang hiệu quả giúp chị em lấy lại được sự tin tin với một làn da đều màu mịn màng.

Kem Olay trị nám có đủ các dưỡng chất chăm sóc da như vitamin B, C, E cùng tình chất trà xanh nguyên chất, nha đam, amino, peptide… Đây chính là những tinh chất quan trọng đóng góp vào hiệu quả làm mờ thâm, trị tàn nhang cực hiệu quả.

Đồng thời với các vitamin thiết yếu có trong kem Olay giúp tái tạo độ đàn hồi da hiệu quả cùng khả năng ức chế sắc tố melanin. Loại bỏ hoàn toàn tế bào chết và bụi bẩn mang đến một làn da rạng rỡ cho tuổi 30 đầy tự tin.

Kem Olay được bán với giá phải chăng khoảng 900.000 vnđ hũ 48g.

f:id:VyNguyen0507:20210616130616j:plain

Kem trị nám tàn nhang Murad

Murad là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện của Mỹ. Nhãn hiệu này khá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và trị nám có hiệu quả cao. Kem trị nám Murad được sản xuất như tinh chất đặc trị như kem. Nhưng lại có nhiều tinh chất hơn các loại kem dưỡng thông thường.

Sản phẩm được sản xuất độc quyền nhờ công nghệ NHP-3 với công dụng trị nám tàn nhang mạnh mẽ trong thời gian chữa trị ngắn. Cùng với thành tự nhiên khác sản phẩm cực kỳ lành tính và an toàn cho làn da phụ nữ.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng có sự kết hợp của chiết xuất phù du, vitamin C, bột ngọc trai và dưỡng ẩm giúp làm trắng da và cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn chặn lão hóa xuất hiện sớm.

Tại thị trường Việt Nam sản phẩm được bán với giá 2.588.000 vnđ hũ 30ml.

Kem trị nám da Yanhee

Thái Lan là đất nước tuy không có nhiều mỹ phẩm điển hình như Hàn Quốc. Tuy nhiên các loại kem dưỡng và chăm sóc da lại có tính đặc trị cực kỳ cao. Với chức năng chăm sóc da hàng ngày giúp da đẹp lên từ từ và dẻo dai.

Với hàm lượng chính là Tranexamic và chiết xuất Licorice. Đây là 2 dưỡng chất tham gia vào công thức dưỡng trắng cấp ẩm và làm mờ thâm rất hữu hiệu. Ngoài ra phải nhắc tới tinh chất cam thảo và axit Glycolic cũng cực kỳ hiệu quả để chăm sóc da và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường tự nhiên và mặt trời.

Hàng ngày bạn nên sử dụng đều đặn 2 lần để tăng cường hiệu quả trị nám tàn nhang và dưỡng da trắng mịn hồng hào hơn.

Giá bán của Yanhee ở Việt Nam khoảng 350.000 vnđ tuýp 30g.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám tàn nhang

Trong quá trình điều trị nám, tàn nhang bằng kem bôi đặc trị bạn nên lưu ý tuân thủ một số lưu ý thiết yếu như:

Nên sử dụng kem trị nám, tàn nhang có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng. Không nên sử dụng các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất thân.

Hiệu quả trị nám đạt được phụ thuộc nhiều vào cấu trúc da, mức độ tàn nhang của da vì vậy bạn cũng nên có những sự chọn lựa kem bôi phù hợp.

Để an toàn cho da trong quá trình điều trị nám bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu trước khi dùng kem bôi.

Dùng kem chống nắng cũng như các biện pháp che chắn trước khi ra ngoài.

Giảm thiểu ra đường vào khung giờ có nhiều lượng UV, UVB đỉnh điểm.

Phối hợp ăn uống ngủ nghỉ đúng cách để bảo vệ da và mang đến hiệu quả trong khi dùng kem trị nám tàn nhang.

Với những sản phẩm kem trị nám tàn nhang hiệu quả được giới thiệu trên bài viết. Bạn có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa phù hợp với mình. Bên cạnh đó cũng nên xây dựng cuộc sống khoa học ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh cùng làn da trắng sáng, ngăn chặn lão hóa thuận lợi.

Đừng quên truy cập website: https://caythuocviet.hatenablog.com/ thường xuyên để biết thêm nhiều mẹo hay làm đẹp chị em nhé.

Thông tin tham khảo tại: https://omega3.vn/kem-tri-nam-tan-nhang.html